»Cơ hội nghề nghiệp
  • bannerleft_oto.jpg
  • bannerleft_xemay.jpg
  • bannerleft_nha.jpg
  • bannerleft_dulich.jpg
  • bannerleft_canhan.jpg
  • bannerleft_doanhnghiep.jpg

Đối tác

  • Ergo.jpgDienluc.jpgVina.jpgDonga.jpgSFCvietnam.jpgsongda.jpg

Cơ hội nghề nghiệp

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ĐA KÊNH – TELESALES ONLINE

Thứ Sáu, 20/07/2018, 11:43

Về GIC

Là một trong Top 10 Tổng công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam. Với Trụ Sở Chính được đặt ở Hồ Chí Minh, GIC có hơn 600 cán bộ nhân viên và 18 Công ty thành viên cùng hơn 60 Phòng kinh doanh rộng khắp toàn quốc. Tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng và trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác giữa GIC và ERGO (một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất tại Đức và Châu Âu) từ tháng 3/2011 đã đem lại cho GIC nhiều cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Công ty. Vì hoạt động kinh doanh của GIC ngày càng mở rộng, chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự năng động và giàu kinh nghiệm chuyên môn để cùng chúng tôi góp phần đem lại sự thành công và tăng trưởng bền vững của GIC.

Khi gia nhập GIC, điều bạn nhận được không chỉ là một công việc mà còn bao gồm những giá trị như sau:

• Mức lương cạnh tranh cùng các chế độ hấp dẫn
• Nhiều cơ hội phát triển trong công ty
• Môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện
• Được cộng tác cùng các đồng nghiệp quốc tế
• Được tín nhiệm, hỗ trợ và hướng dẫn nhằm phát triển cá nhân

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm bán hàng qua điện thoại, online đối với các sản phẩm bảo hiểm của công ty, các sản phẩm bán chéo của đối tắc bao gồm: tiền gửi có kỳ hạn, thẻ và tài khoản (Tài khoản thanh toán, internet banking, v.v…)
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing/đội quản lý đầu mối khách hàng để duy trì danh sách thông tin liên lạc cập nhật nhất của các khách hàng tiềm năng có được từ các nguồn khác
• Tạo và giới thiệu đầu mối bán hàng cho các sản phẩm phức tạp hơn, như là các sản phẩm vay cá nhân, ...
• Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho khách hàng thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
• Đóng góp vào việc phát triển những sản phẩm hiệu quả nhất và cách thức ứng xử và các công cụ sử dụng đối với các phân khúc khách hàng khác nhau trong những thời điểm khác nhau trong ngày
• Ghi lại dữ liệu khách hàng và các tham số năng suất (VD: số lần liên lạc/ngày) cho mục đích phân tích năng suất và báo cáo
• Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
• Đóng góp ý kiến cho Quản lý Call Center trong việc duy trì và cải thiện kịch bản gọi điện cho khách hàng.

Yêu cầu

• Tốt nghiệp từ THPT, Trung cấp trở lên
• Kinh nghiệm không là yếu tố bắt buộc: chấp nhận sinh viên mới ra trường, có đam mê và tố chất kinh doanh; có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng, telesales là một lợi thế
• Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin
• Tác phong làm việc: nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Thông tin khác

• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 - 17:00 giờ
• Cơ hội huấn luyện: Trong và ngoài nước
• Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
• Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
• Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
• Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, phụ cấp cơm trưa.

Thông tin liên hệ

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU
• Email: tuyendung@gic.com.vn
• Địa chỉ liên hệ: Tầng 16, Toà nhà Nam Á, 201-203 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, TP.HCM
• Thời hạn ứng tuyển: 31/08/2018.

Ứng viên quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@gic.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại Trụ sở chính GIC.
Khi nộp HS, ứng viên cần ghi rõ vị trí ứng tuyển và ngày nộp hồ sơ trên phong bì đựng hồ sơ.