»»Hỗ trợ khách hàng
  • bannerleft_oto.jpg
  • bannerleft_xemay.jpg
  • bannerleft_nha.jpg
  • bannerleft_dulich.jpg
  • bannerleft_canhan.jpg
  • bannerleft_doanhnghiep.jpg

Đối tác

  • Ergo.jpgDienluc.jpgVina.jpgDonga.jpgSFCvietnam.jpgsongda.jpg

Hỗ trợ khách hàng

Bảo hiểm Phi nhân thọ khác biệt với Bảo hiểm Nhân thọ ở những điểm nào?
Sự khác biệt cơ bản của bảo hiểm phi nhân thọ so với bảo hiểm nhân thọ là bạn chỉ được nhận tiền bồi thường khi có rủi ro xảy ra và nếu không có bất kỳ rủi ro nào, bạn sẽ không nhận được gì khi hợp đồng hết hạn. Chính vì vậy, bảo hiểm phi nhân thọ thường có bảo phí rất thấp so với bảo hiểm nhân thọ và thời gian đóng phí và được bảo hiểm cũng rất ngắn (thông thường chỉ một, hoặc hai năm).

Bảo hiểm phi nhân thọ không chỉ đảm bảo cho các rủi ro về con người (sức khoẻ, tai nạn, du lịch…), mà còn đảm bảo các rủi ro cho tài sản (nhà cửa, ôtô…) và trách nhiệm. Nhu cầu bảo hiểm sức khoẻ, tai nạn hay bảo hiểm khi đi du lịch đã trở thành những ưu tiên hàng đầu của các gia đình, khi cuộc sống đã đỡ bớt những khó khăn về "cơm áo gạo tiền".

Hiện việc chăm lo chu đáo cho sức khỏe của bản thân và gia đình là một vấn đề mà bạn không thể bỏ qua, bên cạnh những mối quan tâm về giáo dục, tài chính. Khi mua bảo hiểm sức khoẻ, bạn đã được giảm nhẹ gánh nặng tài chính trong việc chăm sóc sức khoẻ của chính mình và gia đình. Lúc này, bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao tại các bệnh viện, phòng khám theo mong muốn, chi trả tiền viện phí nội trú và ngoại trú, chăm sóc thai sản chăm lo răng miệng... Những chi phi "áp lực" trước đây như phẫu thuật, chữa trị bệnh hiểm nghèo… cũng được công ty bảo hiểm bồi thường khi có rủi ro xảy ra. Vì vậy, hiện những gánh nặng về sức khoẻ cá nhân không còn là vấn đề nữa.

Bên cạnh đó, những chuyến du lịch cũng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro mà có thể ảnh hưởng đến cả cuộc hành trình lẫn cuộc sống của bạn và người thân như: có thể là chuyến bay bị hoãn, trễ hoặc huỷ đột xuất hay hành ly của bạn bị thất lạc khi quá cảnh tại sân bay; hoặc khi bạn và người thân đổ bệnh đột ngột, hay bị tai nạn dẫn đến thương tật, tử vong. Trong những trường hợp đó, những rủi ro không mong đợi sẽ nhẹ gánh hơn khi có sự chia sẻ của công ty bảo hiểm. Bảo hiểm du lịch sẵn sàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp tốt để được chi trả tiền bồi thường khi có trường hợp tử vong, hoặc được trả chi phí điều trị, hay vận chuyển y tế khi gặp tai nạn.

Ngoài ra, bạn còn được trợ giúp tìm kiếm hành l‎ý, tư vấn pháp lý khi đang du lịch tại nước ngoài. Chính bạn có thể đăng k‎ý mua bảo hiểm trước chuyến đi, hoặc thông qua các công ty lữ hành để đảm bảo sự an toàn cho chuyến đi. Đồng thời, hình thức bảo hiểm nhà ở, bảo hiểm xe hiện là loại hình bảo hiểm phi nhân thọ phổ biến hiện nay. Các ngân hàng đã liên kết với các công ty bảo hiểm để sử dụng các kênh bán hàng của ngân hàng, để bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua mô hình bancassurance. Bạn sẽ tiếp cận những sản phẩm tài chính - bảo hiểm trọn gói với chi phí hợp l‎ý và quyền lợi thoả đáng.

Nguồn: Vnexpress

BẢO HIỂM AN TOÀN CÁ NHÂN


Tôi cần chuẩn bị gì cho hồ sơ yêu cầu bồi thường của bảo hiểm an toàn cá nhân?
Khách hàng cần chuẩn bị các giấy/chứng từ sau:
1. Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm theo mẫu của GIC.
2. Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc hợp đồng bảo hiểm (bản sao).
3. Biên bản tai nạn có xác nhận của cơ quan, chính quyền địa phương hoặc công an nơi Người được bảo hiểm bị tai nạn.
4. Các chứng từ y tế: giấy ra viện, phiếu điều trị (trường hợp điều trị nội trú), phiếu mổ (trường hợp phẫu thuật)... do người có thẩm quyền của cơ sở y tế ký, đóng dấu.
5. Giấy chứng tử (trường hợp Người được bảo hiểm chết).
6. Chứng từ chứng minh quyền thừa kế hợp pháp (trường hợp Người được bảo hiểm chết).
7. Các chứng từ khác có liên quan theo yêu cầu của GIC.
Bạn tôi là người Đan Mạch đang làm việc tại VN, vậy có thể mua sản phẩm bảo hiểm an toàn cá nhân của GIC được không?
Hoàn toàn được. Trong quy tắc bảo hiểm an toàn cá nhân, có quy định về đối tượng bảo hiểm như sau:
Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam từ 18 tuổi đến 65 tuổi.
Không nhận bảo hiểm cho các đối tượng:
-    Những người bị bệnh tâm thần
-    Những người bị tàn phế hoặc thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên;

BẢO HIỂM XE CƠ GIỚI


Tôi mua Bảo hiểm Ôtô của GIC. Hiện tại Ôtô bị tai nạn tôi cần làm những thủ tục gì?
Khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:
1. Thông báo tai nạn (theo mẫu do GIC cung cấp).
2. Giấy yêu cầu bồi thường của Chủ xe, các chứng từ xác định và chứng minh thiệt hại do tai nạn.
3.   Bản sao có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền hoặc của nhân viên GIC các giấy tờ sau:

    Giấy chứng nhận bảo hiểm
    Giấy phép lái xe
    Giấy chứng nhận đăng ký xe
    Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và môi trường

4.Bản sao bộ hồ sơ tai nạn (có xác nhận của Công an nơi thụ lý tai nạn) bao gồm:

    Sơ đồ hiện trường tai nạn giao thông;
    Biên bản khám nghiệm hiện trường
    Biên bản khám nghiệm xe liên quan tới tai nạn giao thông
    Biên bản giải quyết tai nạn giao thông
    Bản kết luận điều tra tai nạn của Công an

5. Bản án hoặc Quyết định của Tòa án (nếu có).
6. Các biên bản, tài liệu xác định trách nhiệm của người thứ ba (trong trường hợp tổn thất do người thứ ba gây ra).
7. Biên bản giám định thiệt hại.
8.  Các chứng từ xác định thiệt hại do tai nạn.

Tôi có thể mua với giá trị bảo hiểm thấp hơn giá trị xe được không?
Với GIC, việc mua bảo hiểm thấp hơn 100% giá trị xe sẽ không ảnh hưởng nhiều đến vấn đề quản trị rủi ro, tuy nhiên sẽ rất ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng, như sau:
+ Trưởng hợp khi xảy ra tổn thất, khách hàng phải đưa xe vào gara sửa chữa hoặc thay linh kiện hoặc phụ tùng mới, Công ty Bảo hiểm sẽ chỉ chi trả một phần tương đương với tỷ lệ % chi phí sửa chữa hoặc giá trị của linh kiện hay phụ tùng thay thế, chính vì vậy, Khách hàng sẽ rất thiệt thòi khi phải mất thêm chi phí không nhỏ để trả tiền sửa chữa xe hay mua linh kiện hoặc phụ tùng mới thay thế.
+ Việc mua bảo hiểm không đủ giá trị xe, thủ tục tiến hành bồi thường sẽ phức tạp hơn liên quan đến việc thẩm định và định giá tổn thất theo tỷ lệ thấp hơn với giá trị bồi thường thực tế. Khách hàng sẽ mất nhiều thời gian hơn để được nhận tiền bồi thường
Chính vì vậy để đảm bảo tài sản của Khách hàng luôn được bảo hiểm đầy đủ và toàn diện, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên mua bảo hiểm cho 100% giá trị xe

Xe tôi tham gia bảo hiểm tại thành phố khi đi ra khỏi địa bàn nếu xảy ra tai nạn thì làm thế nào?
Khách hàng gọi theo số điện thoại đường dây nóng phía sau giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được hướng dẫn cụ thể tùy theo từng vụ việc và báo cho cơ quan có thẩm quyền tại nơi xảy ra tai nạn để lập hồ sơ tai nạn.
[1]2345